|
|
| 1. థార్న్డెక్ 2.బ్రూసేకర్ |
| 3. డంకన్ 4. జాన్డ్యూయి |
| 1. పాఠ్యప్రణాళిక 2.ప్రణాళిక |
| 3. బోధనాపద్ధతి 4. పైవన్నీ |
| 1. వేర్వేరు కాలంలో చోటు చేసుకునే భిన్నప్రక్రియలు |
| 2.ఏకకాలంలో చోటు చేసుకునే భిన్న ప్రక్రియలు |
| 3. పరస్పర మార్పిడి పద్ధతిలో చోటు చేసుకునే భిన్న ప్రక్రియలు |
| 4. ఏదీకాదు |
| 1. బోధన 2.అభ్యసనము |
| 3. విద్యార్థి 4. పాఠ్యప్రణాళిక |
| 1. స్వతంత్రచరము 2.ప్రతిస్పందన |
| 3. ప్రక్రియ 4. కారకము |
| 1. ఎక్కువ పరిపక్వత వర్సెస్ తక్కువ పరిపక్వత |
| 2. పరిపక్వత వర్సెస్ పరిపక్వత |
| 3. తక్కువ పరిపక్వత వర్సెస్ తక్కువ పరిపక్వత |
| 4. ఎక్కువ పరిపక్వత వర్సెస్ ఎక్కువ పరిపక్వత |
| 1. నిరంతరం కొనసాగే ప్రక్రియ |
| 2.నిర్థిష్ట ప్రణాళిక |
| 3.విశాల దృష్టిని కలుగజేయునది |
| 4.జాతీయ విధానము |
| 1.ఉపాధ్యాయుడు |
| 2.ఉత్తమమైన బోధనా పద్ధతలు |
| 3. బోధనోపకరణాలు ఉపయోగించడం |
| 4. విద్యార్థి యొక్క ఆసక్తి |
| 1. విద్యార్థులకు మరిన్ని ఉదాహరణలతో బోధిస్తావు |
| 2. కొత్త గ్రంథాలను చదువుతావు |
| 3. విద్యార్థులను ఉత్సాహపరుస్తావు |
| 4. విద్యార్థులతో కలిసి ఆటలాడతావు |
| 1. ఉపాధ్యాయుడు 2. ప్రధానోపాధ్యాయుడు |
| 3. విద్యార్థి 4. జిల్లా విద్యాశాఖాధికారి |
| 1. ఏదైనా ఒక అంశాన్ని పరిశీలించి గుర్తుంచుకోవడం |
| 2. ఏదైనా ఒక అంశాన్ని గుర్తుంచుకుని తిరిగి ఉపయోగంచుట |
| 3. ఏదైనా ఒక అంశాన్ని మెందడులో నిక్షిప్తం చేయడం |
| 4. ఏదైనా ఒక అంశాన్ని ఎక్కువ కాలం చదువుట |
| 1. నిర్ధేశమును తయారు చేయడం |
| 2. పాఠ్యపథకాన్ని తయారు చేయడం |
| 3. మూల్యాంకనము చేయుట |
| 4. బోధనోపకరణములను తయారు చేయడం |
| 1. కృత్యములు ఉపయోగిస్తూ బోధించడం |
| 2. పాఠ్యగ్రంథములను చూడకుండా బోధించడం |
| 3. బోధనోపకరణాలు ఉపయోగిస్తూ బోధించడం |
| 4. పాఠ్యప్రణాళిక అవసరం |
| 1. పేద విద్యార్థులకు మధ్యాహ్న భోజనం అందించడం |
| 2. బడిఈడు పిల్లలందర్ని బడిలో చేర్పించడం |
| 3. విద్యార్థులలో మానసికాభివృద్ధి, మూర్తిత్వన్ని కలిగించడం. |
| 4.పైవన్నియు |
| 1. పరిశీలన, సాధారణీకరణల ఆధారంగా |
| 2. ఆలోచనల ఆధారంగా |
| 3. సృజనాత్మకత ఆధారంగా |
| 4. చదవడం వల్ల |
| 1. ఆచరణాత్మకంగా ఉండాలి |
| 2. వైయుక్తిక బేధాలను కలిగి ఉండాలి |
| 3. నిర్ధేశించిన విషయ విభాగానికి తగినట్లుగా ఉండాలి |
| 4. ఆశించిన మార్పును తేగల సామర్థ్యం ఉండాలి. |
| 1. సమాజిక అవసరాలు |
| 2. సామాజిక తాత్విక చింతన |
| 3. వైయుక్తిక అవసరాలు |
| 4. పైవన్నీ |
| 1. నిర్థిష్టంగా ఉంటాయి |
| 2. అధ్యాపకులు నిర్ణయిస్తారు |
| 3. విద్యార్థి కేంద్రంగా ఉంటాయి |
| 4. పైవన్నీ |
| 1. నిర్థిష్టంగా ఉండడం |
| 2. విద్యకు సంబంధించిన సాధారణ ఉద్దేశాలకు తగినట్లుగా ఉండడం |
| 3. సాధించడానికి వీలుగా సరళంగా ఉండడం |
| 4. మార్పుకు అనుకూలంగా ఉండకపోవడం. |
| 1. బోధనాలక్ష్యాలు 2.బోధనా ఉద్దేశ్యాలు |
| 3. స్పష్టీకరణాలు 4.ఏదీకాదు |
| 1. ఆశయాలు 2. గమ్యాలు |
| 3. ఉద్దేశ్యాలు 4.లక్ష్యాలు |
| 1. ఆశయం 2.లక్ష్యం |
| 3. బోధనాపద్ధతి 4.స్పష్టీకరణలు |
| 1. భావావేశ రంగము |
| 2. మానసిక చలనాత్మక రంగము |
| 3. జ్ఞానేతర రంగము |
| 4. జ్ఞానరంగము |
| 1. తరగతిని బట్టి మారవు |
| 2. పాఠశాల పరిధిలో ఉంటాయి |
| 3. అధ్యాపకులు నిర్ణయిస్తారు |
| 4. మూల్యాంకనం చేయడం సులభం |
| 1. అభ్యసనానికి సాక్ష్యాలు |
| 2. లక్ష్యాల మధ్య తేడాను తెలుపలేవు |
| 3. పరీక్షలకు ఆధారం |
| 4.విద్యార్థి సామర్థ్యాలను తెలియజేస్తాయి |
| 1. జాన్డ్యూయి 2. లావే మరియు మెంగర్ |
| 3. లావే 4. వెంగర్ |
| 1. ఆర్థిక పరిస్థితి 2. సామాజిక పరిస్థితి 3. రాజకీయ పరిస్థితి 4. పైవన్నీ |