సూచిస్తుంది? |
| 1. అవగాహన
2.వైఖరి |
| 3. నైపుణ్యం
4.జ్ఞాపకం |
| 1. శాస్త్రీయ దృక్పథం పెంపొందించుట |
| 2. శాస్త్రము పట్ల అభిరుచి పెంచుట |
| 3. సృజనాత్మకతను పెంపొందించుట |
| 4. పర్యావరణాన్ని పరిశీలించుట |
| 1. శాస్త్రీయ వైఖరిని పెంపొందించుట |
| 2. ఎక్కువ మార్కులను స్కోరు చేయడం |
| 3. ప్రయోగాలను ఎక్కువగా చేయడం |
| 4. పరిసరాలపై శాస్త్రీయ అవగాహనను కలిగించుట |
| 1. జ్ఞానం
2.అవగాహన 3.వినియోగం 4.నైపుణ్యం |
అని ప్రధాన సామర్ధ్యమునకు ఈ కింది వాటిలో ఏది సరైన ఉపసామర్ధ్యం? |
| 1. జీవితంలో
పనియొక్క ప్రాముఖ్యతను గుర్తించెదరు 2.విద్యార్థులు పనిముట్లలో వచ్చిన క్రమరూప ప్రగతిని గమనించెదరు |
| 3.పాఠశాల, ఆస్పత్రి వంటి పబ్లిక్ స్థలముల ప్రాముఖ్యతను గుర్తించెదరు |
| 4.ఇల్లు యొక్క ఆవశ్యకతను ప్రశ్నించెదరు. |
| 1. అవగాహన
2.జ్ఞానం |
| 3. నైపుణ్యం
4.వినియోగం |
| 1. నూతన పద్ధతులను సూచించుట |
| 2.దోషాలను గుర్తించి సరిచూడటం |
| 3.ఫలితాలను సరిచూడటం |
| 4.ఇచ్చిన కొలతలను బట్టి పట్టాలు, రేఖా చిత్రాలు గీయడం |
సంబంధించిన స్పష్టీకరణ? |
| 1. అవగాహన
2.జ్ఞానం 3. వినియోగం 4.నైపుణ్యం |
| 1. పరిశీలనాత్మక దృష్టిని పెంపొందించడం |
| 2.జ్ఞాన సముపార్జనతో పాటు తార్కికంగా ఆలోచించడం |
| 3.నిర్ణయాలు చేసుకొనే సామర్ధ్యాన్ని పెంచడం |
| 4.విస్తృత పఠనానికి దోహదం చేయడం |
| 1. పరస్పర సంబంధంతో పాటు విశాలమైన యోగ్యత కూడా ఉన్న వివరణ |
| 2.సిద్ధాంతాలను సూత్రీకరించుట |
| 3.పరికల్పనలను ప్రతిపాదించుట |
| 4.సమస్యలను విశ్లేషించుట |
చేర్చబడిన అంశం? |
| 1.
సార్వత్రిక ప్రాథమిక విద్య 2.కనీస అభ్యసన స్థాయి |
| 3. జాతీయ
విద్యా ప్రణాళిక చట్టం 4.మౌల్య విద్య |
| 1. శాస్త్ర
పరిజ్ఞానం 2. శాస్త్రీయ ఆలోచన |
| 3.
శాస్త్రీయవైఖరి 4.పైవన్నీ |
| 1. పుస్తకాలను చదువుట |
| 2. శాస్త్రీయ భావాలను గుర్తించుట |
| 3. మాదిరులను సేకరించుట |
| 4.రాతపరీక్షల్లో ఎక్కువ మార్కులు తెచ్చుట. |
| 1. ఉన్నత
విద్యా కమిషన్ 2.ఈశ్వరీభాయి పటేల్ కమిటీ |
| 3.జాతీయ
విద్యా విధానం 4. కొఠారి కమిషన్ |
పద్ధతి? |
| 1. ఇవిఎస్ పద్ధతి |
| 2.సామాన్యశాస్త్ర పద్ధతి |
| 3. భౌతిక రసాయన శాస్త్రాలు |
| 4.భౌతిక శాస్త్ర రసాయన శాస్త్రం, వృక్షశాస్త్రం, జంతు శాస్త్రం, విభాగాలుగా సైన్సు బోధించడం |
కళాకారుడిగా ఉపాధ్యాయుడు ఉపయోగించే సాధనమే కరికులమ్ అని తెలిపిన వారు? |
| 1.
కన్నింగ్హావమ్ 2.బ్లూవమ్స్ |
| 3.కార్ల్
పియర్సన్ 4.బ్రూనర్ |
| 1. జతపరుచుట
2.ప్రత్యామ్నాయ ప్రశ్న |
| 3.
బహుళైచ్ఛిక ప్రశ్న 4.సత్య అసత్య విచక్షణ |
| 1. విద్యార్థుల క్రమ శిక్షణ |
| 2.తరగతి
గదిలో ఉపాధ్యాయుని భారాన్ని తగ్గించుట 3.విద్యార్థుల్లో క్రవ బద్ధంగా చదువుకునే అలవాటును కలిగించుట |
| 4. తల్లిదండ్రులకు వారి పిల్లల అభివృద్ధిని తెలుసుకొనుటకు అవకాశ మిచ్చుట. |
ధామస్ అల్వా ఎడిసన్ కనుగొనినది ? |
| 1. విమానం
2.గ్రామ్ఫోన్ |
| 3.రేడియో
4.టెలిఫోన్ |
| 1. సమస్యా నిర్ధారక మూల్యాంకనము |
| 2. సమగ్ర మూల్యాంకనము |
| 3. అంశము వారీ మూల్యాంకనము |
| 4.నిర్మాణాత్మక మూల్యాంకనకము |
| 1.
ప్రత్యక్ష మాపనం 2.పరోక్ష మాపనం |
| 3. సాపేక్ష మాపనం4. వ్యక్తిగత మాపనం |
| 1. సప్రమాణత
2.విశ్వసనీయత |
| 3.
లక్ష్యాత్మకత 4.ఆచరణాత్మకత |
| 1. భారత్వ పట్టికలను తయారు చేయుట |
| 2. బ్లూప్రింట్ తయారు చేయుట |
| 3. ప్రశ్నా పత్రమును రూపొందించుట |
| 4. ప్రశ్నవారీ విశ్లేషణ పట్టిక |
| 1. వర్గీకరణ
ప్రశ్న 2.పూరణ ప్రశ్న |
| 3. సాదృశ్య
ప్రశ్న 4.జతపరచే ప్రశ్న |
| 1. ప్రశ్నాపత్ర నిర్మాణ పట్టిక |
| 2.ప్రశ్నకిచ్చిన మార్కులను |
| 3.
లక్ష్యాలను 4.అన్ని |
| 1. ఉపన్యాస
పద్ధతి 2.చర్చాపద్ధతి |
| 3.
ప్రదర్శనా పద్ధతి 4.ప్రకల్పనా పద్ధతి |
| 1.
ప్రదర్శనా పద్ధతి 2.ప్రకల్పన పద్ధతి |
| 3. ఉపన్యాస
పద్ధతి 4.యూనిట్ పద్ధతి |
ఉపయుక్తంగా బోధించవచ్చు ? |
| 1. అన్వేషణా
పద్ధతి 2.శాస్త్రీయ పద్ధతి |
| 3. పరిశీలనా
పద్ధతి 4.ఉపన్యాస పద్ధతి |
| 1. ఉపన్యాస
పద్ధతి 2. ప్రాజెక్టు పద్ధతి |
| 3.
కృత్యపద్ధతి 4.ప్రదర్శనా పద్ధతి |
మొదలైన కృత్యాలు ఏ రకమైన కృత్యరకం? |
| 1.
కొనుక్కొనే కృత్యం 2.నిర్మాణాత్మక కృత్యం |
| 3.
ప్రదర్శిత కృత్యం 4.పైవన్నీ |
| 1. కండరం
2.ఎముక 3.గుండె 4.ఊపిరితిత్తులు |
| 1. మోచేయి
2.భుజం 3.మణికట్టు 4.మొడ |
| 1. గుండె
2.మూత్రపిండాలు 3.ఊపిరితిత్తులు 4. జీర్ణాశయం |
| 1.జీర్ణాశయం
2.నోరు |
| 3.కాలేయం
4.చిన్నపేగు |
| 1. పాముకాటు గాయానికి 5సె.మీ పైన హృదయం దిశలో గుడ్డను గట్టిగా కట్టడం. |
| 2.పాము కాటు గాయానికి 15సెమీ పైన హృదయం దిశలో గుడ్డను గట్టిగా కట్టుట. |
| 3. పాముకా టు గాయానికి 5సెమీ దిగువన హృదయానికి వ్యతిరేకదశలో గుడ్డను కట్టడం. |
| 4.పాము కాటు గాయానికి 10 సెమీ దిగువన హృదయానికి వ్యతిరేక దశలో గుడ్డను కట్టుట. |
| 1.
బిస్మార్క్ 2.ఇస్ మార్క్ |
| 3.లామార్క్
4.డార్విన్ |
| 1. గులాబి
2.కరివేపాకు 3.రణపాల 4.ఏదీకాదు |
| జీవి ? |
| 1. బొద్దింక
2. దోమ 3. సాలీడు 4.ఈగ |
| 1. కెరోలస్
లిన్నేయస్ 2.అరిస్టాటిల్ 3.బెంధమ్ 4.హుకర్ |
| 1.
క్రిఫ్టోగావమ్స్ 2.ఫానిరోగావమ్స్ 3.ఏంజియోస్పర్మ్స్ 4.జిమ్నోస్పర్మ్స్ |
| 1.కెరోలస్
వాన్ లిన్నేయస్ 2.జాన్రే 3.అరిస్టాటిల్ 4.గేలస్ |
| 1.
ప్రొటిస్టా 2.మొనీరా 3.ఫంగి 4.ఆల్గే |
మొక్కలు ? |
| 1. ఏక వార్షికాలు 2.ద్వివార్షికాలు |
| 3.
బహువార్షికాలు 4.అన్ని |
| 1. ఉభయ
జీవులు 2.క్షీరదాలు |
| 3.సరీసృపాలు
4.పక్షులు |
| 1.ఆర్థోపోడా
2.మొలస్కా 3.కార్డేటా 4.ఇఖైనోడెర్మాట |
| 1. డ్రోసెరా
2.సెపెంథిస్ |
| 3.డయోనియో
4.హైబిస్కస్ |
| 1. కార్బన్
2.ఐరన్ 3.కాల్షియం 4.కాపర్ |
| 1.
ద్రవోద్గమము 2.విసరణ 3.సక్రియారవాణా 4.ద్రవాభిస్మృతి |
| 1. నత్రజని సంబంధిత పదార్ధాలు |
| 2.కార్బన్ సంబంధిత పదార్ధాలు |
| 3.అకార్బనిక్ సంబంధిత పదార్ధాలు |
| 4.సల్ఫర్ సబంధిత పదార్ధాలు |
| 1. సింకోనా
అఫిసినాలిస్ 2.నికోటియానా టుబాకం |
| 3. పపావరేసి
సోమ్నిఫెరవమ్ 4.రావోల్ఫియా సర్పెంటైనా |
| 1. గోధుమ
2.వరి 3. మిరప 4.మొక్కజొన్న |
| 1. మనీల
2.టోక్యో 3.సింగపూర్ 4.కౌలాలంపూర్ |
| 1.మనీల
2.కటక్ 3.ఢిల్లీ 4.ముంబై |
| 1.
కార్బోహైడ్రేటులు 2.మాంసకృత్తులు |
| 3.విటమినులు
4.ఖనిజ లవణాలు |
| 1.
అట్రోవిన్ 2.క్వినైన్ 3.బ్రూసిన్ 4.మార్ఫిన్ |
| 1. జింక్
2.జింక్ నైట్రేట్ 3. జింక్ ఫాస్పైడ్ 4.జింక్ క్లోరైడ్ |
| 1.
నల్లరేగడి 2.ఒండ్రు నేల 3.ఎర్రనేల 4.ఇసుక నేల |
| 1. కాల్షియం
2.ఇనుము 3.భాస్వరం 4.నత్రజని |
| 1.
అమ్మోనియం సల్ఫేట్ 2.కాపర్ సల్ఫేట్ |
| 3. సోడియం
సల్ఫేట్ 4.ఏదీకాదు |
| 1. తక్కువ
2.వెక్కువ 3.పై రెండు 4.ఏదీకాదు |
| 1. ఇగ్లూ 2.భవనం 3.మట్టిఇల్లు 4.మంచె |
. |
| 1. 4:1
2.1:4 3.3:2 4.2:3 |
| 1.
అలగ్జాండర్ ఫ్లెమింగ్ 2.సి.వి రామన్ |
| 3.ఎడ్వర్డ్
జన్నర్ 4.జెసి బోస్ |
| 1.
కార్బన్కి హిమోగ్లోబిన్ 2.మోనాక్సిహిమోగ్లోబిన్ |
| 3.నైట్రాక్సి
హిమోగ్లోబిన్ 4.ఏదీకాదు |
| 1. కాంగో పరివాహక ప్రాంత అడవుల ద్వారా |
| 2.గంగా పరివాహక ప్రాంత అడవుల ద్వారా |
| 3.అమెజాన్ పరివాహక ప్రాంత అడవుల ద్వారా |
| 4.గోదావరి పరివాహక ప్రాంత అడవుల ద్వారా |
| 1.
పాట్రిక్ మాన్సన్ 2.చార్లెస్ లావిరన్ |
| 3.సర్
రోనాల్డ్ రాస్ 4.లూయీ పాశ్చర్ |
| 1. కలరా
2.టైఫాయిడ్ 3.క్షయ 4.ధనుర్వాతం |
ఈ వ్యాధి లక్షణాలు ? |
| 1.
టైపాయిడ్ 2.డిఫ్తీరియా |
| 3.కలరా 4.టెటనస్ |
| 1.
మిక్సోవైరస్ పెరోటైటిస్ 2.ఆర్భోవైరస్ |
| 3.
పారామిక్సో వైరస్ 4.ఏదీకాదు |
| 1.
జీర్ణవ్యవస్థ 2.నాడీవ్యవస్థ |
| 3.రక్తప్రసరణ
వ్యవస్థ 4.విసర్జన వ్యవస్థ |
Home / Unlabelled / ఆంధ్రప్రదేశ్ ప్రాథమికోన్నత పాఠశాలల్లో విజ్ఞాన శాస్త్రాన్ని బోధించడానికి అనుసరించే పద్ధతి ఏది? టెట్ : ఈ ప్రశ్నలు రావచ్చు