ఎ. ప్రోబెల్
బి. హెర్బార్టు
బి. హెర్బార్టు
సి. మాంటిస్సోరి
డి. ఎస్.ఎల్. ప్రెస్సీ
ఎ. ఊహపద్ధతి
బి. కేస్ స్టడీ
సి. పరిశీలనా పద్ధతి
డి. ప్రయోగ పద్ధతి
సూత్రము ఏమిటి?
ఎ. పునర్బలన సూత్రము
బి. సామాన్యీకరణం
సి. విలుప్తీకరణం
డి. పరిపుష్టి
ఎ. బాల్యదశ
బి. వయోజనదశ
బి. వయోజనదశ
సి. శైశవదశ
డి. కౌమారదశ
డి. కౌమారదశ
ఎ. బారోగ్రాఫ్
బి. సర్కిల్గ్రాఫ్
సి. కమ్మీగ్రాఫ్
డి. పిక్టోగ్రాఫ్
డి. పిక్టోగ్రాఫ్
ఎ. వాట్సన్, క్రిక్
బి. డార్విన్
బి. డార్విన్
సి. చార్లెస్
డి. లామార్క్
డి. లామార్క్
ఎ. టయోలిన్
బి. మ్యూసిన్
బి. మ్యూసిన్
సి. పెప్సిన్
డి. హెచ్సిఎల్
డి. హెచ్సిఎల్
ఎ. ఎలెన్డ్వైట్
బి. హెర్బార్టు
బి. హెర్బార్టు
సి. దర్బర్
డి. కోలెడ్టీ
డి. కోలెడ్టీ
ఎ. చార్లెస్ స్పియర్మెన్
బి. చార్లెస్ జడ్
సి. థారన్డైక్
సి. థారన్డైక్
డి. ఎబ్బింగ్హౌస్
ఎ. సెయింట్థామస్
బి. సెయింట్ అగస్టీన్
సి. థారన్డైక్
డి. ఎబ్బింగ్ హౌస్
ఎ. తండ్రి
బి. తల్లి
బి. తల్లి
సి. అనువంశికత
డి. పరిసరాలు
ఎ. ఎలిజబెత్ హర్లాక్
బి. ఎబ్బింగ్హౌస్
సి. బాగ్లే
డి. మార్గెట్జాన్
డి. మార్గెట్జాన్
అయిన దానిని........ అందురు?
ఎ. పురోగమన అవరోధము
బి. తిరోగమన అవరోధము
సి. ప్రేరణ అవరోధము
డి. అవధాన అవరోధము
ఎ. మౌఖిక ప్రశ్నలను బీజగణిత భాష లోనికి అనువాదం చేయు సామర్ధ్యం కలిగివుండవలెను.
బి. గ్రాపు సరిగా గీయు సామర్ధ్యం కలిగియుండవలెను.
సి. సమస్యలను సాధించు సామర్ధ్యం కలిగియుండవలెను.
డి.నాలుగు పరికర్మలుచేయు సామర్ధ్యం కలిగియుండవలెను.
ఎ. విద్యార్ధులలో స్వీయ అభ్యసనా నైపుణ్యాలను పెంపొందించగలం.
బి. క్రమశిక్షణ నెలకొల్పడం
సి. విషయ పరిజ్ఞానాన్ని నెలకొల్పడం
డి. విద్య పట్ల ఆసక్తి పెంపొందించడం
పోలికలను గూర్చి తెలి పాడు. ఇది ఏరకమైన లక్షణం?
ఎ. జ్ఞానము
బి. అవగాహన
సి. నైపుణ్యం
డి. అనుపయుక్తం
ఎ. అన్వేషణా పద్ధతి
బి. ఉపన్యాస పద్ధతి
సి. సమస్యాపద్ధతి
డి. ప్రాజెక్టులు
ఎ. విషయ జ్ఞానం
బి. బోధనలో ప్రావీణ్యత
సి. బొమ్మలు గీయుట
డి. శాస్త్రీయ దృక్పథం
ప్రధాన బోధనోపకరణం ఏమి?
ఎ. ఊపిరితిత్తుల చార్టు
బి. గుండెచార్టు
సి. రక్తప్రసరణ చార్టు
డి. పైవన్నీ
జాగ్రత్తలు ఏ విధంగా సూచిస్తావు?
ఎ. ఖచ్చితత్వము
బి. స్కేలు తీసుకోవాలని సూచిస్తాను
సి. చిత్రాన్ని తెలిపే శీర్షికను వ్రాయా లని బోధిస్తాను.
డి. పైవన్నీ
దత్తాంశాలలోని వివిధ భాగాల విలువలను పోల్చడానికి వాడే చిత్రం పేరు?
ఎ. బారోగ్రాఫ్స్
బి. పియోడయా గ్రాఫ్స్
సి. పిక్టోగ్రామ్స్
డి. డయాగ్రామ్
ఎ. ఆగమన పద్ధతి
బి. నిగమన పద్ధతి
సి. ప్రయోగపద్ధతి
డి. ప్రాజెక్టుపద్ధతి
ఎ. ఫ్రాయిడ్
బి. క్రెష్మర్
బి. క్రెష్మర్
సి. నెస్లర్
డి. థారన్డైక్
డి. థారన్డైక్
ఎ. 25-50వరకు
బి. 25 లోపు
సి. 50-70
డి. 70-90
ఎ. ఎడ్రినల్ గ్రంథి
బి. క్లోమగ్రంథి
సి. థైరాయిడ్ గ్రంథి
డి. పైవన్నీ
ఎ. ప్రక్షేపక పరీక్షలు
బి. వైయక్తిక ప్రజ్ఞా పరీక్షలు
సి. వయోజన ప్రజ్ఞాపరీక్షలు
డి. ఏవీకావు
వివిధ గ్రూపులకు సంబంధించిన విద్యార్థులను వేర్వేరుగా ఈక్రింది విధంగా బోధించాలి?
ఉపాధ్యాయులు ఎ వివిధ రకాల ఇళ్ళ చిత్రాలను బట్టి గీసెను.
ఉపాధ్యాయులు బి మట్టిలో ఇళ్ళ నమూనాలను తయారుచేసెను.
ఉపాధ్యాయులు సి నమూనా ఇళ్ళను సూచించే చార్టును తయారుచేయుట
ఉపాధ్యాయులు డి విద్యార్ధులను గ్రామంలోకి తీసుకుని వెళ్లే వివిధ రకాల ఇళ్ళను చూపెను.
వీరిలో ఉత్తమ ఉపాధ్యాయుడు?
ఎ. ఎ,
బి. బి,
సి. సి,
డి.డి.
బి. బి,
సి. సి,
డి.డి.
ఎ. కార్యక్రమయుత పద్ధతి
బి. శీర్షికాపద్ధతి
సి. ఏకకేంద్ర పద్ధతి
డి. అంశముల పద్ధతి
ఎ. అన్ని బోధనా లక్ష్యాలను పరీక్షిం చడం కుదరదు
బి. మార్కులివ్వడంలో వైయక్తితఉంటుంది.
సి. ప్రశ్నలసంఖ్య పరిమితంగా ఉండటం
డి. పైవన్నీ
ఎ. టి.వి.
బి. చార్టు
బి. చార్టు
సి. నల్లబల్ల
డి. స్లైడ్
డి. స్లైడ్