| |
|||||||||||||||
| 1. ఆగమన-నిగమన
పద్ధతి 2. నిగమన పద్ధతి |
|||||||||||||||
| 3. అన్వేషణ పద్ధతి
4. ఆగమన పద్ధతి |
|||||||||||||||
| 1. సూత్రాలు
ప్రయోగించడం 2.అంచనా వేయడం |
|||||||||||||||
| 3. స్పష్టత కలిగి
ఉండడం 4.సరిచూడడం |
|||||||||||||||
| 1. విద్యార్థుల
ప్రజ్ఞ 2. విద్యార్థుల వయస్సు |
|||||||||||||||
| 3. విద్యార్థుల
ఆర్థిక పరిస్థితి 4. ప్రవేశపరీక్షల్లో విద్యార్థుల మార్కులు |
|||||||||||||||
| 1. శీర్షికలోని భాగం అతి పెద్దదిగా చేయడం | |||||||||||||||
| 2. అనవసరమైన, స్థాయి మించిన విషయాలు చేర్చడం | |||||||||||||||
| 3. చదివిన అంశాలే మళ్లీ మళ్లీ చదివేటట్లు చేయడం | |||||||||||||||
| 4. ఒకే శీర్షికను విభాగాలుగా చేయడం | |||||||||||||||
సబంధించిన స్పష్టీకరణ ? |
|||||||||||||||
| 1. అవగాహన 2. జ్ఞానము |
|||||||||||||||
| 3. వినియోగము 4. నైపుణ్యము |
|||||||||||||||
| 1. ప్రయోజనోద్దేశము
2.క్రమశిక్షణోద్దేశము |
|||||||||||||||
| 3.సన్నాహోద్దేశము 4. సాంస్కృతికోద్దేశము |
|||||||||||||||
లేఖోపకరణం ? |
|||||||||||||||
| 1.పాఠశాల మార్కుల
రిజిస్టర్ 2. ప్రగతి పత్రం |
|||||||||||||||
| 3. విద్యార్థుల
హాజరు రిజిస్టర్ 4. కుమ్యులేటివ్ రికార్డు |
|||||||||||||||
| 1.
ప్రధానోపాధ్యాయుని అనుమతి 2. విద్యార్థి అభిరుచి |
|||||||||||||||
| 3. విద్యార్థుల
తల్లిదండ్రుల సమ్మతి 4. ఉపకరణాల లభ్యత |
|||||||||||||||
| 1.
సంశ్లేషణ-విశ్లేషణ పద్ధతి 2. సంశ్లేషణ పద్ధతి |
|||||||||||||||
| 3. ప్రకల్పన పద్ధతి
4. విశ్లేషణ పద్ధతి |
|||||||||||||||
| 1. ఉపాధ్యాయుడు తాను నిర్ణయించుకున్న లక్ష్యాలను సాధించాడా లేదా అనేది తెలుసుకొనుట | |||||||||||||||
| 2.విద్యార్థికి పాఠము అవగాహన అయినదా లేదా తెలుసుకొనుట | |||||||||||||||
| 3. బోధన
అభ్యసనకృత్యాలు ఎంతవరకూ సమంజసంగా ఉన్నవో తెలుసుకొనుట 4. విద్యార్థి తాను సంపాదించిన జ్ఞానాన్ని నిజజీవితంలో వినియోగిస్తాడో లేదో తెలుసుకొనుట |
|||||||||||||||
| 1. సంరక్షణ సూత్రం, సమాజ కేంద్రీకృత సూత్రం | |||||||||||||||
| 2. సమైక్యతాసూత్రం, శిశుకేంద్రీకృత సూత్రం | |||||||||||||||
| 3. పైవన్నియు | |||||||||||||||
| 4. సృజనాత్మక సూత్రం, కృత్యాధార సూత్రం | |||||||||||||||
| 1. పరిశీలనాత్మక దృష్టిని పెంపొందించడం | |||||||||||||||
| 2. జ్ఞానముపార్జనతో పాటు తార్కికంగా ఆలోచించడం | |||||||||||||||
| 3. నిర్ణయాలు తీసుకునే సామర్థ్యాన్ని పెంచడం | |||||||||||||||
| 4. విస్తృత పఠనానికి దోహదం చేయడం | |||||||||||||||
| ఇంకా : | |||||||||||||||